Sáng đầu tuần, tại Trung tâm Phục vụ hành chính công xã Đan Hải có khá đông người dân đến làm thủ tục. Người dân được cán bộ, công chức sẵn sàng hỗ trợ người dân chọn đúng thủ tục để bấm số thứ tự, sao chụp giấy tờ, kiểm tra hồ sơ, cung cấp biểu mẫu, điều phối đến quầy giải quyết.
Tại các quầy, công chức tư vấn, giải thích cặn kẽ cho người dân về thẩm quyền, quy trình giải quyết…
Kết quả bước đầu tại các trung tâm phục vụ hành chính công đã cho thấy, nếu chuẩn bị bài bản, gần dân, sát dân, nỗ lực phát huy sáng kiến thì mọi khó khăn đều khắc phục được. Hiện nay, UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương quán triệt phương châm lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo chất lượng, hiệu quả phục vụ. Đồng thời, đề nghị các bộ, ngành, cơ quan liên quan hoàn thiện hệ thống phần mềm bảo đảm kết nối liên thông, ổn định, thông suốt…
